Chọn máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022 để an tâm mua chính là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Vậy bạn đã tìm được sản phẩm máy lạnh nào đáp ứng tiêu chí tiết kiệm điện cho gia đình mình hay chưa? Cùng dõi theo những thông tin trong bài viết ngay dưới đây để có được câu trả lời chuẩn xác nhất bạn nhé!

Top những máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

Có rất nhiều máy lạnh được quảng cáo với ưu điểm tiết kiệm điện khiến bạn băn khoăn không biết sản phẩm nào mới phù hợp? Vậy thì hãy cùng điểm qua một số chia sẻ ngay sau đây từ điện lạnh Hải Âu để tìm chuẩn xác câu trả lời cho mình.

1. Máy lạnh Panasonic CU/CS-VU9UKH-8

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là máy lạnh Panasonic CU/CS-VU9UKH-8. Chiếc máy lạnh này sở hữu công nghệ biến tần Inverter vì vậy giúp tiết kiệm điện tối đa lên đến 60%. Theo khảo sát thì 1h sử dụng máy lạnh này chỉ hết 0.49kWh nghĩa là tương ứng với khoảng 759 đồng tiền điện mà thôi. Hơn nữa vì sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường cho phép việc làm lạnh nhanh và sâu hơn rất nhiều.

máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

2. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Trong số máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022 thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua sản phẩm này của Panasonic. Thiết kế sản phẩm có màu trắng khá đơn giản, tinh tế và mang lại sự sang trọng, phù hợp với không gian nội thất. Ngoài ra công suất làm 1HP vì vậy thích hợp cho các căn phòng mà diện tích dưới 15m2.

Chế độ thông minh Eco tích hợp AI vì vậy nó có khả năng nhận biết cũng như đánh giá được mức công suất tối ưu. Qua đó còn giúp tự động điều chỉnh phù hợp nhằm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện Inverter và máy nén độ ồn thấp, kiểm soát nhiệt tốt. Tất cả giúp tiết kiệm năng lượng vô cùng hiệu quả.

máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

3. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Chiếc tủ lạnh này sở hữu thiết kế màu trắng có phần vỏ được làm từ nhựa và phủ một lớp nhám. Ở trên máy còn có màn hình giúp hiển thị nhiệt độ đầy đủ. Dàn nóng cùng ống dẫn gas của máy lạnh bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm mang lại độ bền bỉ cao. Kết hợp môi trường chất lạnh R32 giúp mang đến công suất làm mát cao cũng như thân thiện cùng môi trường thiên nhiên.

Công suất máy lạnh 1HP do đó thích hợp với các không gian diện tích dưới 15m2 và tính năng tiết kiệm điện. Kết hợp với công nghệ Inverter và chế độ ECO tích hợp AI cũng như công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-X, Nanoe-G mang lại không gian thoải mái tối ưu cho người dùng.

máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

4. Máy lạnh Daikin Inverter 1.0 HP ATKC25UAVMV

Cũng là một trong số máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022 được nhiều khách hàng chọn lựa. Máy lạnh này ra mắt vào năm 2019 với thiết kế đơn giản và khá thanh lịch. Sản phẩm thuộc dòng Inverter với ưu điểm làm lạnh ổn định, khả năng vận hành êm ái và còn bền bỉ theo thời gian. Nó tiết kiệm điện hiệu quả hơn nếu so với dòng máy lạnh thông thường.

Mặc dù tiết kiệm điện thông minh tuy nhiên khả năng làm lạnh của máy cũng rất hiệu quả nhờ vào cảm biến mắt thần thông minh một khu vực. Nó giúp tự động tăng nhiệt lên khoảng 2 độ nếu phát hiện không có người cũng như giảm xuống nếu thấy có chuyển động trong phòng.

Bên cạnh đó với tính năng Ecomo một người còn giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện cho máy. Sản phẩm giảm công suất hoạt động đủ để làm mát cho một người nhưng vẫn chẳng gây ảnh hưởng sự thoải mái của mỗi người. Mỗi 2 giờ trung bình máy lạnh chỉ dùng hết khoảng 1.36 số điện tương đương khoảng 2k điện mà thôi.

máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

5. Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAB-10CRDN8

Cuối cùng trong danh sách máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022 này chính là máy lạnh midea Inverter 1 HP MSAB-10CRDN8 1hp. Đây chính là chọn lựa tuyệt vời dành cho các không gian diện tích dưới 15m2 với gam màu trắng đầy sang trọng và tinh tế.

Nhờ công nghệ Inverter Quattro mang đến ưu điểm hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh Turbo. Do đó căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt như mong muốn chỉ trong thời gian ngắn. Bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được không gian mát lạnh mà chẳng cần đợi chờ lâu.

Kết hợp tính năng Follow me còn mang lại không gian lạnh đạt chuẩn nhờ vào cảm biến nhiệt độ mà remote gửi tín hiệu về máy. Kết hợp kèm thêm cả chế độ Favourite Cool giúp cho máy lạnh ghi nhớ chế độ làm lạnh nhanh yêu thích. Giúp cho những lần tiếp theo chúng ta chỉ nhấn nút mà không tốn quá nhiều thời gian cài đặt nữa. Máy lạnh vì vậy càng được đông đảo khách hàng đánh giá cao và chọn mua.

Chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu top những chiếc máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2022. Trong quá trình sử dụng máy lạnh nếu gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến việc hư hỏng máy lạnh cần bảo hành và sửa máy lạnh vui lòng liên hệ đến trung tâm điện lạnh Hải Âu. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi sẽ nhanh chóng xử lý mọi vấn đề của máy lạnh một cách hiệu quả nhất.

.
.
.
.
.