Tìm hiểu top máy lạnh bán chạy nhất 2022 sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng chọn mua được chiếc máy lạnh phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Vì chúng ta đều biết rằng hiện nay tiết trời hè đã đến gần, nếu muốn xua đi cái nắng nóng oi bức và khó chịu của ngày hè. Vậy thì máy lạnh sẽ là chọn lựa tuyệt vời giúp mang lại không gian sống thoải mái, dễ chịu. Ngay dưới đây hãy để điện lạnh Hải Âu giúp bạn tìm được dòng máy lạnh chất lượng an tâm hơn khi mua.

Top máy lạnh bán chạy nhất 2022 nên mua

Nếu đang băn khoăn vì chưa biết chọn mua máy lạnh nào tốt nhất, vậy thì dưới đây là một số gợi ý không nên bỏ qua:

1. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Đây chính là sản phẩm được đánh giá cao và được khá nhiều khách hàng chọn mua. Máy lạnh này sở hữu thiết kế đơn giản đầy tinh tế mang đến phong cách hiện đại. Nó là chọn lựa tuyệt vời dành cho những gia đình yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Với công nghệ Nanoe-G giúp cho không khí sạch mọi bụi bẩn ngay cả với bụi mịn PM2.5. Nhờ vậy sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ được đảm bảo an toàn. Kết hợp với công nghệ Inverter hiện đại cộng chế độ Eco có tích hợp AI nên máy lạnh tiết kiệm điện tối ưu, vận hành vô cùng êm ái.

Ngoài ra nhà sản xuất còn tích hợp kèm chức năng PowerFul giúp cho việc làm lạnh cực kỳ nhanh, chế độ hút ẩm thông minh.

top máy lạnh bán chạy nhất 2022

2. Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Ở vị trí tiếp theo chính là dòng máy lạnh của Sharp. Sản phẩm được thiết kế có tông màu trắng chủ đạo cùng với dáng hình vuông vức mạnh mẽ. Tuy nhiên vẫn đảm bảo giữ được nét tinh tế và phù hợp với mọi phong cách nội thất gia đình.

Nhờ công nghệ J-Tech Inverter còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể khi dùng. Lý do vì nó có thể duy trì, điều chỉnh chế độ lạnh với nhiều cấp bậc.

Và còn kết hợp công nghệ làm lạnh nhanh giúp giảm nhanh 5 độ trong 5 phút từ khi khởi động. Điều này giúp làm lạnh nhanh hơn đến khoảng 28% nếu so với dòng máy lạnh thông thường.

3. Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Đây cũng là một trong top máy lạnh bán chạy nhất 2022 mà điện lạnh Hải Âu muốn giới thiệu đến bạn. Sản phẩm được thiết kế với vỏ nhựa cứng màu trắng bên ngoài và có chức năng sơn tĩnh điện chống ăn mòn.

Máy lạnh Daikin này vừa có công nghệ Inverter còn có chế độ Econo. Chế độ này hoạt động công suất thấp vì vậy thích hợp dùng buổi tối hay những ngày tiết trời quá nóng. Nó sẽ giúp gia đình tiết kiệm được tiền điện hàng tháng khá đáng kể.

Kết hợp với phin lọc Enzyme Bluei giúp cho máy lạnh nhanh chóng khử mùi và còn loại đi các chất gây dị ứng nhờ vào Enzyme với tính kiềm tự nhiên để tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc...

top máy lạnh bán chạy nhất 2022

4. Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED

Sản phẩm máy lạnh này với công nghệ Inverter và có thể điều chỉnh được tần số quay động cơ. Nhờ vậy khi sử dụng bạn sẽ tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh một cách ổn định và thông minh hơn.

Ngoài ra nhờ chế độ Turbo của máy, thì nó tỏa ra hơi lạnh khá nhanh nhằm làm mát căn phòng rất nhanh. Bạn có thể nhanh chóng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh cho gia đình mình.

Sản phẩm máy lạnh này còn mang đến ưu điểm loại bỏ tình trạng ô nhiễm môi trường sống. Lý do vì nó được trang bị bộ lọc 2 lớp HD giúp loại bỏ đi mọi bụi bẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bên trong không khí. Bạn sẽ có được một luồng không khí đầy tươi mát, bảo vệ người dùng thật hiệu quả.

top máy lạnh bán chạy nhất 2022

5. Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH

Cuối cùng trong top máy lạnh bán chạy nhất 2022 chính là dòng máy lạnh của LG. Sản phẩm này sở hữu thiết kế đầy tinh tế, thanh lịch. Mặc dù nhìn vào máy lạnh thấy sản phẩm có phần đơn giản tuy nhiên không kém phần sang trọng. Nhờ tông màu trắng truyền thống nên tủ lạnh còn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao ở dòng tủ lạnh LG này chính là có công nghệ Dual Inverter nên giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn. Quá trình máy lạnh hoạt động ổn định và còn tăng tuổi thọ cho sản phẩm, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Kết hợp thêm công nghệ Jet Cool của tủ lạnh còn giúp giảm nhanh 5 độ chỉ 3 phút. Như vậy việc làm lạnh cực kỳ nhanh, tạo cảm giác mát lạnh, xua nhanh cái nóng oi bức khá hiệu quả.

top máy lạnh bán chạy nhất 2022

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu top máy lạnh bán chạy nhất 2022. Và điện lạnh Hải Âu cũng lưu ý rằng trong quá trình sử dụng máy lạnh nếu gặp bất cứ vấn đề, sự cố gì cần kịp thời sửa máy lạnh. Vì nếu để càng lâu thì tình trạng lại càng nghiêm trọng, vừa gây ảnh hưởng trải nghiệm vừa tốn nhiều chi phí khi sửa chữa.

Do vậy nếu quý khách thấy máy lạnh của gia đình, cơ quan mình gặp bất cứ sự cố gì cần khắc phục. Vậy thì vui lòng liên hệ ngay đến điện lạnh Hải Âu sẽ được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.

.
.
.
.
.