Tìm hiểu top máy giặt bán chạy nhất 2022 sẽ giúp bạn đọc dễ dàng mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Vì chúng ta đều biết rằng máy giặt chính là thiết bị không thể nào thiếu được trong cuộc sống ngày nay. Nhưng nếu như vì có quá nhiều sản phẩm gây khó khăn trong việc chọn mua. Vậy thì bạn đọc hãy tìm hiểu những chia sẻ ngay dưới đây để việc chọn mua máy giặt chẳng còn là điều nan giải nữa.

Khám phá top máy giặt bán chạy nhất 2022

Dưới đây điện lạnh Hải Âu sẽ gợi ý về những chiếc máy giặt được bán chạy nhất trong năm 2022 này để bạn tiện lợi khi chọn mua

1. Máy giặt LG FV1409S4W inverter 9 kg

Đây chính là sản phẩm được bán với mức giá khoảng 8.790.000 đồng. Thiết kế máy theo kiểu lồng ngang vô cùng hiện đại. Nắp kính với khả năng chịu lực cao tạo sự sang trọng và còn dễ dàng khi vệ sinh.

Máy được trang bị công nghệ inverter tiên tiến, vì vậy có thể điều chỉnh được vòng quay lồng giặt nhằm tăng cao hiệu quả trong việc làm sạch. Cũng từ đó chiếc máy giặt giúp tối ưu hóa điện nước trong mỗi lần sử dụng. Nhưng vẫn đảm bảo rằng quần áo luôn được sạch sẽ đúng theo nhu cầu.

Với khối lượng 9kg vì vậy máy giặt này phù hợp với các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

top máy giặt bán chạy nhất 2022

2. Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB inverter 10 kg

 Nhắc đến top máy giặt bán chạy nhất 2022 chúng ta cũng không thể nào bỏ qua sản phẩm này. Máy được bán với mức giá dao động 10.970.000 đồng. Đây là sản phẩm lồng ngang với màu trắng tạo sự tinh tế, sang trọng cho không gian nội thất.

Ngoài ra máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ kèm núm xoay rất tiện lợi khi sử dụng. Máy có khối lượng 10kg vì vậy là chọn lựa phù hợp với gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Sản phẩm còn có công nghệ giặt hơi nước từ 40 đến 90 độ C giúp bảo vệ làn da nhạy cảm, loại bỏ tác nhân gây dị ứng. Hơi nước khi thẩm thấu vào từng sợi vài giúp cho mỗi sợi vải đều luôn mềm mại và giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả.

3. Máy giặt sấy LG FV1409G4V inverter giặt 9kg sấy 5kg

Dòng máy giặt này đang được bán với giá dao động khoảng 13.390.000 đồng. Đây cũng là một mẫu máy giặt lồng ngang sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế với nắp kính chịu lực. Nhờ vậy nó luôn đảm bảo sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho không gian nội thất gia đình.

Máy giặt này kết hợp với sấy với khối lượng 9kg cho giặt và 5kg cho sấy. Vì vậy nó phù hợp với gia đình có khoảng 5 thành viên. Những gia đình có nhu cầu giặt và sấy nên ưu tiên chọn mẫu máy giặt này.

Vì được trang bị công nghệ Inverter do đó sản phẩm tiết kiệm điện và nước rất hiệu quả cho từng chu trình giặt. Cũng như điều chỉnh được vòng quay máy nén hoạt động hiệu quả hơn.

top máy giặt bán chạy nhất 2022

4. Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV

Cái tên tiếp theo trong top máy giặt bán chạy nhất 2022 chính là Panasonic 8.5 Kg. Sản phẩm hiện tại được bán với mức giá khoảng 6.590.000 đồng. Thiết kế sản phẩm được đánh giá cao về yếu tố nhỏ gọn, đẹp mắt và phù hợp cho bất cứ không gian nào trong gia đình.

Khối lượng giặt của máy là 8.5kg nên phù hợp với các gia đình có khoảng từ 3 đến 5 thành viên. Sản phẩm được đánh giá cao trong việc giặt sạch dù quần áo có nhiều vết bẩn cứng đầu như thế nào. Nhờ công nghệ giặt tẩy chuyên biệt StainMaster tạo nên luồng nước xoáy siêu mạnh giúp tăng cao độ ma sát cũng như đánh bay mọi vết bẩn.

Quần áo được giặt từ sản phẩm này không chỉ sạch mà còn bảo vệ quần áo bền lâu, khả năng lưu hương tốt. Kết hợp với chương trình sấy gió còn giúp cho quần áo nhanh khô và tiết kiệm thời gian phơi vô cùng hiệu quả, rất thích hợp với những ngày mưa gió.

5. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

top máy giặt bán chạy nhất 2022

Cuối cùng máy giặt này cũng là cái tên được nhiều khách hàng chọn lựa. Sản phẩm được bán trên thị trường hiện nay với giá khoảng 8.190.000 đồng. Thiết kế màu trắng tinh tế giúp trang trí cho nội thất gia đình bạn càng thêm đẹp mắt hơn.

Khối lượng giặt vừa đủ cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Sản phẩm còn được đánh giá cao vì khả năng tiết kiệm điện. Với bộ cảm biến thông minh máy giặt còn tự đưa ra các chương trình giặt tối ưu dựa theo tốc độ dòng nước. Nhờ vậy quần áo sẽ sạch nhanh hơn mà không tốn nhiều điện nước.

Sản phẩm còn được tích hợp kèm tính năng tự vệ sinh. Đây là ưu điểm giúp cho nhiều chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích khi chọn mua.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến top máy giặt bán chạy nhất 2022. Chúc bạn dễ dàng tìm được chiếc máy giặt phù hợp nhu cầu của gia đình mình. Và trong quá trình sử dụng máy giặt nếu gặp phải các lỗi, sự cố cần bảo hành, sửa máy giặt vui lòng liên hệ điện lạnh Hải Âu ngay. Chúng tôi là đơn vị uy tín cung cấp giải pháp bảo vệ các thiết bị điện, điện lạnh của gia đình bạn một cách tốt nhất!

.
.
.
.
.