Tìm hiểu top tủ lạnh bán chạy nhất 2022 sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn mua tủ lạnh phù hợp nhu cầu. Bởi vì mặc dù thị trường hiện nay có rất nhiều các tủ lạnh khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng được đánh giá cao. Ngay dưới đây chúng tôi xin được trình bày thông tin một số sản phẩm được đông đảo khách hàng chọn lựa. Mời bạn đọc cùng tham khảo để mua tủ lạnh thêm dễ dàng bạn nhé!

Top tủ lạnh bán chạy nhất 2022 an tâm chọn mua

Dưới đây sẽ là các tủ lạnh được đánh giá có số lượng người mua đông nhất 2022 để bạn an tâm chọn mua:

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Đây chính là mẫu tủ lạnh đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng. Tủ lạnh có nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Thiết kế đẹp, tinh tế phù hợp với mọi không gian sống. Nhờ có chiếc tủ lạnh này không gian của gia đình bạn càng thêm đẳng cấp hơn.
  • Thiết kế với 208 lít do vậy phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.
  • Sử dụng bộ lọc than hoạt tính Deodorizer vì vậy không chỉ giúp loại bỏ các mùi hôi gây ra tình trạng khó chịu. Mà đồng thời còn giúp diệt khuẩn có hại cho sức khỏe để giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon đúng nghĩa.
  • Kết hợp công nghệ Digital Inverter giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng thông minh hơn rất nhiều.

top tủ lạnh bán chạy nhất 2022

2. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

Đây cũng là một trong số các dòng tủ lạnh được nhiều khách hàng đánh giá cao và chọn mua hiện nay. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật bao gồm:

  • Thiết kế tủ lạnh hiện đại và trang nhã, gam màu đen tạo sự tinh tế độc đáo và giúp nổi bật cho không gian bếp.
  • Dung tích của tủ lạnh 236 lít do vậy phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 người.
  • Tủ lạnh được tích hợp thêm ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone. Chính điều này giúp lưu trữ thực phẩm tươi sống như thịt, cá, tôm để luôn tươi ngon và không mất thời gian để rã đông.
  • Có công nghệ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp kháng khuẩn cũng như khử mùi hiệu quả hơn.
  • Trang bị thêm công nghệ Digital Inverter vô cùng hiện đại và mang lại ưu điểm tiết kiệm điện năng thông minh.

3. Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS)

Đứng vị trí thứ 3 trong top tủ lạnh bán chạy nhất 2022 mà điện lạnh Hải Âu muốn chia sẻ đó là dòng Aqua AQR-T150FA(BS) với những đặc điểm bao gồm:

Thiết kế màu đen tạo sự sang trọng và nổi bật. Phần cửa tủ được sơn từ kim loại sơn tĩnh điện giúp mang lại điểm nhấn cho căn phòng.

Dùng tích của tủ lạnh đạt 130 lít nên phù hợp với những gia đình khoảng 2 thành viên.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp cho luồng khí lạnh dễ dàng lan tỏa khắp mọi không gian tủ. Nhờ vậy thực phẩm ở bên trong luôn có độ tươi ngon và giữ trọn dưỡng chất, tạo sự tiện lợi tối ưu khi dùng.

Kết hợp cùng công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp cho tủ lạnh diệt khuẩn cũng như ngăn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Bầu không khí ở bên trong tủ lạnh do đó luôn thoáng mát và trong lành.

top tủ lạnh bán chạy nhất 2022

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU UKG

Đây là tủ lạnh được nhiều khách hàng yêu thích chọn mua hiện nay vì sở hữu những ưu điểm bao gồm:

Thiết kế nhỏ gọn và màu đen đầy sang trọng, huyền bí nên có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà.

Dung tích của tủ 180 lít phù hợp với các gia đình có khoảng 2 đến 3 thành viên.

Nhờ công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tiết kiệm tối đa về điện năng. Mặt khác còn hỗ trợ kiểm soát hoạt động máy nén để nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn giữ được sự ổn định tối ưu.

Trang bị thêm hệ thống khí lạnh vòng cung nên hơi lạnh bên trong tủ vì vậy được di chuyển đến mọi khu vực, ngóc ngách của tủ. Thực phẩm do vậy luôn giữ được độ tươi ngon và trọn vẹn các dưỡng chất.

top tủ lạnh bán chạy nhất 2022

5. Tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS)

Cuối cùng Aqua AQR-D99FA(BS) cũng là một trong top tủ lạnh bán chạy nhất 2022. Đây là dòng tủ lạnh sở hữu những đặc điểm thu hút sự quan tâm chọn lựa của khách hàng như:

  • Thiết kế mini phù hợp với những không gian vừa và nhỏ.
  • Dung tích tủ lạnh 90 lít do vậy là chọn lựa lý tưởng cho những gia đình có từ 1 đến 2 thành viên.
  • Được trang bị kèm hệ thống làm lạnh trực tiếp nên quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng cũng như giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.
  • Tủ lạnh trang bị những ngăn đá có nắp qua đó hạn chế tình trạng lẫn mùi thực phẩm khi lưu trữ thức ăn tươi sống như là cá hay thịt.
  • Là chọn lựa tuyệt vời dành cho những bạn ở trọ, các bạn sinh viên.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về top tủ lạnh bán chạy nhất 2022. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng tủ lạnh dù thiết kế thông minh và hiện đại như thế nào. Nhưng sau một thời gian sử dụng có thể đều gặp phải một số lỗi, một số vấn đề không mong muốn. Khi đó bạn cần sớm tìm địa chỉ uy tín như điện lạnh Hải Âu để được hỗ trợ sửa tủ lạnh nhanh chóng, chuẩn xác. Tránh tình trạng càng để lâu thì tủ lại càng dễ bị hư hỏng và gây ảnh hưởng đến nhiều tính năng bên trong tủ.

.
.
.
.
.