Bạn đang có nhu cầu cần chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2022 nhưng vì có quá nhiều sản phẩm gây sự hoang mang trong việc chọn lựa? Bạn không biết đâu mới là tủ lạnh mang lại ưu điểm tiết kiệm điện năng vượt trội để an tâm mua? Nội dung được phân tích từ bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được câu trả lời chuẩn xác về tủ lạnh tiết kiệm điện nhé.

Thương hiệu cung cấp tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

Để xác định tủ lạnh tiết kiệm điện nhất cho mình, trước tiên hãy cùng điện lạnh Hải Âu tìm hiểu thử đâu là thương hiệu cung cấp tủ lạnh với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhé.

Tủ lạnh thương hiệu Hitachi

Hitachi chính là đáp án đầu tiên cho thương hiệu mang lại ưu điểm tiết kiệm điện. Thông thường mua tủ lạnh Hitachi cao cấp dung tích khoảng 335 lít cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên được nhiều khách hàng chọn lựa. Tủ lạnh của Hitachi hầu hết đều được đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế đẹp và sang trọng.

Hơn nữa thương hiệu Hitachi còn sử dụng công nghệ Inverter nên giúp mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Tùy theo nhu cầu có thể chọn lựa chế độ làm lạnh sao cho phù hợp nhất.

Kết hợp cùng với chế độ cảm biến nhiệt Eco thông minh giúp tủ lạnh ghi nhận sự thay đổi nhiệt độ trong tủ hay ở môi trường xung quanh cũng như lượng thực phẩm đang bảo quản, tần suất mở cửa tủ… Vì vậy quý khách chọn chế độ làm lạnh cho phù hợp và tăng cao khả năng tiết kiệm điện. Đèn LED chiếu sáng cũng chính là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng cho tủ.

tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

Tủ lạnh thương hiệu Samsung

Tủ lạnh Samsung cũng chính là dòng sản phẩm được đánh giá cao về ưu điểm tiết kiệm điện. Các mẫu mã tủ lạnh đến từ thương hiệu Samsung đều sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng cùng dung tích khoảng 256 lít nên phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh còn đi kèm với công nghệ Inverter, khi tủ đạt nhiệt độ mong muốn, lúc đó máy nén duy trì công suất nhỏ nhất. Hơn nữa nhờ công nghệ Inverter còn điều chỉnh công suất lên mức như mong muốn mà chẳng cần phải khởi động lại. Nhờ vậy nó tiết kiệm khoảng từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ nếu so với các dòng tủ lạnh thông thường. Ưu điểm này giúp cho khách hàng cảm thấy thực sự an tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài ra các tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic, Toshiba… cũng được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Top tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

Ngay dưới đây chúng ta cùng điểm qua dòng tủ lạnh với khả năng tiết kiệm điện thông minh 2022. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu để chọn mua chiếc tủ lạnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình:

tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X 540L Inverter

Chiếc tủ lạnh này có mức giá dao động khoảng 28.989.000 đồng. Nó được trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium vô cùng hiện đại. Nhờ vậy loại bỏ được khoảng 99% vi khuẩn gây hại. Bên cạnh đó nhờ trang bị động cơ Inverter còn giúp duy trì được khả năng làm lạnh tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện khoảng mức tiêu thụ dao động 1.32 kW/ngày.

Tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV 299 lít Inverter

Tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV này được bán có mức giá khoảng 9.300.000 đồng. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế đẹp mắt mang lại không gian nội thất càng thêm sang trọng. Nó còn được tích hợp ưu điểm đèn LED chiếu sáng thông minh. Và cả công nghệ inverter tiết kiệm điện mang đến sự tiện nghi cho tủ lạnh gia đình mình.

Bên cạnh 2 thương hiệu Hitachi và Samsung, còn có nhiều thương hiệu khác có công nghệ tiết kiệm điện nổi bật không kém. Dưới đây là các model bạn có thể tham khảo thêm.

tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN 290L Inverter

Ngoài hai thương hiệu Hitachi cùng Samsung thì tủ lạnh thương hiệu Panasonic cũng có ưu điểm tiết kiệm điện hiệu quả. Với sản phẩm tủ lạnh này nó được bán với mức giá khoảng 11.390.000 đồng. Nhờ công nghệ Inverter với mức tiêu thụ điện khoảng 0.8kw/ ngày giúp tiết kiệm điện thông minh.

Mặt khác sản phẩm còn sở hữu khả năng kháng khuẩn thông minh, có chỉ số năng lượng cao… Mang đến sự thuận tiện tối ưu trong quá trình sử dụng cho bạn và cách thành viên trong gia đình.

tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2022

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK) Inverter 330L

Sản phẩm tủ lạnh này hiện được bán với mức giá khoảng 10.390.000 đồng. Vì sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 50% điện năng. Ngoài ra nó còn có tính năng khử mùi giúp cho thực phẩm qua đó giữ được độ tươi ngon. Mặt khác còn đảm bảo được chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Toàn bộ những thông tin trên đã giúp bạn đọc tìm được top tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2022. Chắc chắn rằng trong quá trình sử dụng tủ lạnh có thể gặp phải một số vấn đề như là tủ lạnh bị hư hỏng. Khi đó cần tìm địa chỉ uy tín để được sửa chữa kịp thời và trung tâm điện lạnh Hải Âu chính là địa chỉ uy tín mà quý khách có thể an tâm trong việc chọn lựa. Cam kết mang lại dịch vụ sửa tủ lạnh nhanh chóng, tận tâm với mức giá tốt nhất cùng quý khách hàng.

.
.
.
.
.